Tuesday, December 05, 2006

Dear Willow: Wimin's Clods

Dear Willow,

I em a piptin yir old meyl. May tanong lang ako. Is it okey to wer wimin's clods? Kasi pag nakikita ko ang mga damit ng nanay ko, may bato-balani kumbaga na humahatak sakin para isuot sila. Wag mokong isusumbong, pero gustung-gusto ko silang isuot. Malambot at madulas. Ansarap ng pakiramdam sa balat. Tsaka pag sinusuot ko ang stiletto nya, ayyy, para akong nasa alapaap.

Iniisip ko tu teyk it tu anader lebel at isuot ko sila sa iskul. Ano sa palagay mo Willow?


Nagmamahal,

Atong Yes Yes Yoh


Dear AYYY,

Wala naman masama kung isuot mo ang mga damit ng nanay mo. Buti nga yun eh, para tipid sa damit di ba?

Masarap talaga ang mga damit ng babae, pinagpapala talaga sila kasi andaming mga iba-ibang styles na para sa kanila talaga, eh ang damit ng mga boys, wala masyadong variety.

Tungkol naman sa problema mo, ang maipapayo ko lang sayo AYYY, eh, hintayin mo na lang pag college ka na tsaka mo isuot sa labas ang mga damit mo. Kasi baka mamaya gulpihin ka ng mga bullies sa school. O kaya start slow, for now, isuot mo muna yung mga hindi kita ng mga tao. Like lace underwears, thongs, yun bang mga ganun.

Tsaka pag gradweyt ka na ng college, find an open-minded employer, yun bang pede kang magsuot ng mga girl's clothes sa opis.

Good luck sayo.

Love,

Willow


Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?