Tuesday, April 25, 2006

KUYA Film/Movie Review

CAST:

Aubrey Miles .... Chloe
Cogie Domingo .... Noy
Richard Gutierrez .... Ted
Oyo Boy Sotto .... Ferdi
Danilo Barrios .... KN
James Blanco .... Vincent
Railey Valeroso .... Ditto
Maxene Magalona .... Grace
Chynna Ortaleza .... Jill
Angel Locsin .... Barbs


Ayyy, ang tagal ko palang nawala! Pero wag kayong mag-alala dahil nag pinoy-movie marathon naman ang lola nyo. Josko, halos tatlo a day ang pinanood ko. Puyat na puyat na nga ako eh. Pero ok lang kasi para naman sa inyo dear readers.

KUYA is a story of the lives and loves of a group of friends. Actually, hindi ko alam kung bakit KUYA ang title nito, eh obvious naman na BAGETS 3 ang tema. Pero mas maganda naman ito kesa sa BAGETS 1 and 2.

Maraming makakarelate na teenagers dito. Nandito ang iba-ibang characters sa barkada. Nandun ang mahirap, mayaman, divorced families, sluts, working student at iba pa. Ang hindi ko lang gusto eh lahat ng guys eh tinatawag na KUYA kaya nalilito ako minsan kasi naiisip ko, teka, magkapatid ba sila or what? Tapos naaalala ko na ay, oo nga pala, KUYA nga pala ang tawagan nila.

Meron mamamatay dito sa huli, ang wish ko lang, sana si Oyo Boy na lang namatay. Hindi ko ma-take ang pagmumukha ng lalaking ito. Pano siya naging artista? Hindi naman gwapo, hindi maman marunong umarte. buti sana kung maski sex appeal ni Vic Sotto eh namana nya. Hinde! Mukhang ipinaglihi sya sa tumbong ni Vic Sotto eh. Ang dialogue nya puro "Tang-Ina." Hindi ko ma-take ha.

Isa pa itong si Chynna. Artista ba yan o chimay? Hindi sya beauty ha?

Anywho, mas maganda naman ang pelikulang ito kesa sa Bagets. For this, I give it 3 Utots.


Comments:
haha ayaw ko rin kay oyo boy...fanget =P
 
oo nga poh..
hnd nmn po gwapo c oyo boy..
sbi nila my sex appeal daw.. eh feeling ko ala nmn..
hhe c chynna mukha ngang chimay.. hehe
 
putang ina...dapat nagkantutan din c KN at yung hnalikan nia
 
Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?