Wednesday, December 06, 2006

Dear Willow: Help!

Dear Willow,

I'm very excited, kasi first date ko with the cutest guy in class! Ni-ask nya ako, eh di siempre, one week kong inaasam-asam ito. Kaya lang, paggising ko kaninang umaga, lo and behold!!! Masakit ang kili-kili ko. Halos hindi ko sya magalaw. Nang tingnan ko sya sa salamin, oh my gawd!!! May pigsa ako! Grabe, Willow, para syang hinog na kabute na may paminta sa gitna.

Tangina, Willow, bakit ngayon pa nangyari ito? Antagal kong hinintay ang pagkakataon na ito, anong gagawin ko?

Pamela Igsa


Dear P. IGSA,

Aba iha, wag mo sisihin ang pigsa mo. Ganyan talaga ang tadhana, mapaglaro. Ano pang hinihintay mo? Pumunta ka na sa clinic at pagamot mo na yung pigsa mo. Wag mong gagalawin yan without doctor's supervision kung ayaw mong makaroon ng balon ang kili-kili mo (yuck! turn-off!).

Kung ayaw mo naman pumunta sa clinic, eh i-cancell mo muna yang date mo para magpakaling ka, pero i'm sure ayaw mo ng option na ito kasi kating-kati ka na kay Mr. Gwaping.

Good luck, iha.

Love,

Willow

Aba iha, wala tayong magagawa kung gusto ng pigsa mo na lumitaw ngayon

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?