Monday, November 13, 2006

Dear Willow

Dear Willow,

Ako ay isang treinta anyos na gwaping (sabi ng nanay ko). Kaninang umagang nag-aaplay ako ng pomada at sinusuklay ko ang aking malasutlang buhok, ayyyy, saklolo!!! May nakita akong puting buhok!!! Biglang nagulo ang aking isipan at may layf flashed before my eyes!!! Paano na ako ngayon, Willow? Hindi na ako pedeng magpanggap na college student! Pano nako makikipag-date sa mga taga ateneo at taga-UP? Paano na ang aking 18 anyos na boyfriend? Baka i-break nya ako!

Willow, tulungan mo ako!!!!

Nagmamahal,

Umaasang Babalik Ang Nakaraan


Dear UBAN,

Pers op ol, Bangag ka ba? Treinta anyos na nagpapanggap na tinedyer? Eh maski sa twilight zone hindi ako maniniwala sa sinasabi mo eh. Baka magpanggap kang teacher, pwede pa.

Ngayon, nag-aalala ka na baka iwan ka ng teenager mong jowa? EH ano ngayon? He's not worth it kung ganun. Komo't ba mukha ka ng lolo eh iiwan ka nya? Kapal nya no?

Ngayon, kung gusto mo talaga ng mga college na gwapings, eh ganito ang gawin mo. Bumili ka ng magandang kotse. I find na very attractive ang car accessory. You'll never fail, parati kang may gwaping na passenger, o di ba?

Or, magpanggap kang teacher (tutal mukha ka na rin lang matanda, eh lubus-lubusin mo na). Sabihin mo, ibabagsak mo sila kung hindi ka nila ida-date, o di ba?

Or, the easiest way eh magpakulay ka ng buhok. yung kulay orange, para magmukha ka na ring foreigner (taga Madagascar, hehehe). Tingnan natin kung hindi ka putaktiin ng mga gwapings. Pero sana wala ka pang mga peleges, kasi hindi ka rin lulusot.

Magsuot ka ng pantalon na very, very low waist. Kasi mga teenager lang ang malakas ang loob na magsuot nyan. Kaya kung magsuot ka nyan, siempre, iispin nila na teenager ka, kasi ang kapal naman kung sino mang magsuot nyan na lolo na di ba?

UBAN, sana good luck sayo. At parati silang mag-iingat sayo.

Love,

Willow





Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?