Wednesday, September 20, 2006

Sharon Cuneta, The Greatest Hits


Sharon Cuneta The Greatest Hits, Sharon at 20

Mga Kanta:

1. P.S. I Love You
2. Bituing Walang Ningning
3. Pangarap Na Bituin
4. Sana'y Maghintay Nang Walang Hanggan
5. Kahit Wala Ka Na
6. Bakit Ikaw Pa Rin
7. Kailangan Kita
8. Sana'y Wala Ng Wakas
9. Kapantay Ay Langit
10. Maging Sino Ka Man
11. Ikaw Lang At Ako
12. One Last Time
13. Now That You're Gone
14. Sa Kabila Ng Lahat
15. Kumusta Ka
16. Ikaw
17. Minsan Pa
18. Nang Iniwan Mo Ako

Mga Like Ko Sa Album:


  • Sharon Cuneta's Singing Voice. Ate Shawee for me is the greatest singer of all time of Tagalog songs. Grabe!!! Ang ganda-ganda ng boses nya. Kayang-kaya nyang maging alto then suprano in all one song. Hindi lang yan, punum-puno ng damdamin ang pagkanta nya. Talagang nanggagaling sa puso. Kung Makikinig ka sa mga kanta nya, talagang mararamdaman mo ang damdamin ng nagsulat ng kanta. There is no better singer than Ate Shawee!!! I love you Ate Shawee!!!

  • The Songs. Panay magaganda ang mga songs dito. Ang pinaka-notable ay kay Willy Cruz. The lyrics, the melody, the arrangements, the instruments... Perfecto ang mga kanta. Hayyy... Ilang araw ko na silang pinapakinggan

Mga Hate Ko sa Album:

  • Wala. Pero sana nilagyan nila ng lyric sheet ang cd. Hindi tuloy ako makasabay kay Ate Shawee.

My verdict? 5 Utots. Wala ng gaganda pa sa boses at arrangements sa mga songs dito. Hayyyy... Talagang maaantig ang damdadamin mo. Maski pusong-bato ka, magiging pusong mamon ka.


Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?