Tuesday, June 13, 2006

Cynthia Ayala

Bwiset na scanner ire. Ayaw mag-scan.

Anywho, sa paghahalungkat ko ng mga bagay-bagay dito sa bahay, nakita ko ang letter ni Cynthia Ayala na sinulat nya para sakin noon may interview kami sa kanya. Sayang nga at ang lintek na scanner na ire eh hindi gumagana. I-scan ko sana at ipakita ko sa inyo, baka hindi kayo maniwala eh.

Anywho, ito ang laman ng sulat nya:

" (Ngalan ko), It's nice to know that you have taken the road less taken - playing the guitar is not for the weak of heart (but) it makes humans more - kasi it brings out your soul.

Practice makes perfect and don't ever be afraid to make mistakes - that's where we build from. (Heart), Cynthia"

Wala, gusto ko lang i-share sa inyo. Ang cool ng message nya ano? 'Kala ko nawala ko na itong treasured letter na ito eh. Sa sobrang pagkatago-tago ko eh hindi ko makita. Nung hindi ko na hinahanap bigla namang lumitaw. Tapos ito ngang hindot na scanner eh hindi nag-work.

Anywho...

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?