Wednesday, March 15, 2006

Things I Hate, Part 1


Kayo ba ay mga mga bagay na talaga namang nakakapanginig ng tumbong nyo? Ako, ay marami. Napakapasyente (patient) kong tao, pero ngayong umaga, ay, anak ng putakte, gusto ko ng sementuhan ang bibig ng isang ka-opisina ko.


Tang-ina, ganito yan, pag may isang tanong yan dun sa isa naming subject matter expert (SME), ay iha, at least isang oras ang tagal ng conversation. Magda-daldal na yan ng tungkol sa buhay nya at mga hinagpis nya sa trabaho. Ok lang sana kung sya lang ang kliyente nung SME namin, pero hinde! May tanong din ako pero hindi ako makasingit-singit dahil itong tilapyang ito ay panay pa rin ang hinaing. Kung buhay pa si Ate Helen eh susuko sa kumag na ito.

Kelan kaya magkaka-sore-throat ang bwiset na ito?


Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?