Friday, December 16, 2005

My Top 5 Gwapas and Gwapos 2005, Part 4:


Hay naku, medyo nahirapan akong magdecide kung sino ang aking #2 and #1. Eh pano naman, kung sa gandang lalaki/babae ang pag-uusapan eh halos equal ang aking #2 at #1. So ini-magine ko na lang kung sino ang mas gusto kong makita sa pelikula/big screen, at yon ang aking pinagbasehan, tie-breaker kumbaga para sa king #2's at #'1s.


GWAPA NUMBER 2: KC CONCEPCION

Hay naku, lammo nyo ba, nung batang-bata pa lamang si KC at nakikita ko sya, sabi ko "sayang, hindi nagmana kay Gabby or Sharon. Hindi sya cute." Tapos a few years ago, tanong ko sa mga tao sa Pinas, "Sino ba ang pinakasikat na young star ngayon?" Sagot nila "Hay naku, si KC Concepcion. Grabe! Ang ganda nya! Parang babaeng version ni Gabby!" Kala ko niloloko lang nila ako, tapos nakita ko yung mga magazines na ang cover ay si KC. Talagang namangha ako! Heto ang dahilan:

BAKKEETT???

1. Si embodies the true meaning of gwapa! Talaga namang ang gwapa nya!
2. Minana nya sa Daddy nya ang kanyang close-up smile! (model kasi si Gabby ng close-up noon eh!)
3. Sa totoo lang, talagang ang transformation nya eh parang duckling to a very, gorgeous swan!
4. Ang ganda ng katawan nya, day! Mula taas hanggang baba!
5. Pag nginitian ka nya at makita mo ang kanyang uber-lovely dimples eh matutunaw ka!
6. Punk, true lady, casual, rocker, name it, at kayang-kayang dalhin ni KC ang titles na ganyan! Ganyan sya ka-versatile!
7. Elle parle francais! French-speaking sya 'no? Maski hindi ko pa nadidinig sya mag-french eh I'm sure, very romantic ang magiging dating ng boses nya!
8. When you look at the word "class" in my dictionary, the synonym is KC Concepcion


GWAPO NUMBER 2: Richard Gutierrez

Nagulat din ako sa transformation nitong si Richard. OO, ang cute nya noog bata pa sya pero hindi ko ni-expect na paglaki nya eh nag-uumapaw sex-appeal nya. Dapat eh #1 sya sa list ko, kaya lang, hindi ko sya type umarte. He reminds me of Tom Cruise. Iisa ang expression ng mukha. Puro galit. Maski hindi dapat galit ang face sa eksena, galit pa rin ang expression ng mukha.

BAKKEETT???

1. Bulag ka ba? Hindi na tinatanong yan. Tingnan mo na lang si Richard. Makalaglag-thongs ang kagwapuhan nya!
2. Mapera!
3. Ang ganda ng body nya! Parang ang sarap haplusin! (Kelan ba sya magbo-bold?)
4. Sobrang lakas ng sex-appeal nya! Kung sinaing sya eh talagang awas!
5. Nakakakilig pag nakikita mo sya!
6. Talagang matinee idol ang dating nya!
7. Tall, rich and handsome!
8. Ang itim at ang kapal ng hair nya (sa taas! mga bastos!)! Pwede syag model ng pomada (o gel, o mousse, whatever)


Comments:
tnx 4 ur comment...pro i think mas deserving c chard sa #1 spot...he's sooo read and hot that people are getting crazy and dead na dead over him!very gorgeous...soooo handsome...makalaglag-fants talga and jaw-dropping sex appeal and x-factor...!he's personality totally strikes million people dats y very narami ang fans nya...
bout d acting..tingi2...yeah ryt..i've obsereved dn na pagi c chard galit...

ok..it's ur choice if c piolo talga gus2 mo..magaling nga xa mag-act pro d ko typ beauty nya...i don't lyk people wid balbas eh...hehe...
 
Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?