Monday, November 21, 2005

LUMAKI KA NGA! (OH GROW UP), 2ND EDITION


"Hindi lang because of a 3rd party, may fourth and fifth parties pa!"

Buong bansa na lang yata eh pinag-uusapan ang Mark Herras and Jennylyn Mercado break-up. Kesyo nahuli raw na may nag-la-lap-dance na babae kay Mark, na kesyo andami daw nililigawan ng aswang na ito.

Oh bago ang lahat, AYOKO kay Mark! Hindi sya gwapo. Maputi lang, otherwise, no, walang appeal. Tuwing makikita ko ang pagmumukha nya sa magazines eh naasar ako. Oo nga maamo ang mukha nya pero parang there's a very mischivous person lurking behind that face.

At ito pa, inaaway daw ng Mark-Jennylyn loveteam ang mga nali-link sa lalaking aswang na ito. Ang masasabi ko lang sa fans ng loveteam na ito eh LUMAKI NGA KAYO! (oh grow up people!) Hind nyo hawak ang isip at puso ng mga idolo nyo. Ang loveteam eh pampelikula lang. Tsaka hello??? Eh may uhog pa yang dalawang iyan para matali pamhabambuhay sa isa't-isa. What is about Pinoy fans and loveteams? Bakit masyadong nyong dinidbdib ang mga nagyayaring personal sa mga loveteams nyo?

Ang masasabi ko lang kay Jennylyn eh, ganyan talaga ang buhay. Mark is at the age of his hormone peaks. Ganyan talaga ang mga lalaki at that age, makakita lang ng nakapalda eh papatol na maski pa may girlfriend sya. Para syang asong naglalaway pag nakakakita ng babae. That goes for most men, este, boys his age, kaya wag kang magtaka na hindi lang ikaw ang niligawan nya. Ang masasabi ko lang sayo Jennylyn eh, wag mong masyadong dibdibin ang break-up nyo. YOu deserve someone who's better than him. Tsaka bata ka pa naman, saka na yung boyfriend, magpayaman ka muna with your career.

Ang masasabi ko naman kay Mark eh, oh, hinay-hinay lang. Wala akong pakialam sayo maski maka-ilang girlfriends ka, I don't give a flying f*ck coz I don't like you. Pero sana wag ka munang mambubuntis. Magpayaman ka muna rin.



Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?